Tại lễ công bố nhận mặt thương hiệu mới ngày 10/12, nhà băng Tiên Phong cho biết nợ xấu đã giảm từ 6,4% xuống 2,7% sau khi bắt đầu tự tái cơ cấu từ năm 2012. Đồng thời, vốn điều lệ cũng tăng lên 5.550 tỷ đồng, đạt lợi nhuận 500 tỷ.

Chủ  thiet ke logo  toạ Hội đồng quản trị Đỗ Minh Phú cho hay năm 2017 sẽ đặt mục tiêu vào Top 20 Ngân hàng với lợi nhuận đạt nghìn tỷ đồng. Sau một thời gian tự tái cơ cấu, huy động vốn và tín dụng đều tăng trưởng gấp đôi, nợ xấu cũng giảm mạnh từ 6,4% xuống 2,7%.

TienPhongBank  thiết kế logo  đổi tên giao tế thành TPBank từ 11/12. Ảnh: P.V.

Từ  thiet ke logo  hôm nay (11/12), Ngân hàng Tiên Phong cũng chính thức đổi tên giao du TienPhongBank thành TPBank và ra mắt logo, nhận mặt thương hiệu mới ở mọi điểm giao du. Trước đó, nhà băng này đã rục rịch thay đổi biển hiệu trên toàn hệ thống từ hơn một vài tháng qua.

Lý giải thêm về nhận diện thương hiệu mới, ông Nguyễn Hưng - Tổng giám đốc TPBank - cho biết, logo mới có hình tam giác khép kín màu cam tươi. Nhà băng chọn màu tím ở tên thương hiệu để tìm tới sự dị biệt với các đơn vị khác.

Trước đó, cũng  thiết kế logo  trong năm 2013, hàng loạt đơn vị khác ra mắt logo mới như Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Ngân hàng Phương Đông (OCB) và nhà băng Đại chúng Việt Nam (PVcomBank).

Thanh Thanh Lan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top